top of page
Pro-YOU-course.jpg

INTENSIVE
BUSINESS ETIQUETTE

​NGHI THỨC GIAO TIẾP QUỐC TẾ TRONG KINH DOANH

​HÀ NỘI

Thời gian: 9:00 - 17:30

Ngày: 25/6/2022

​​Địa điểm: JW Marriott Hotel Hanoi, 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

​TP. HỒ CHÍ MINH

Thời gian: 9:00 - 17:30

Ngày: 9/7/2022

Địa điểm: Sheraton Saigon Hotel & Towers, 88 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.

​GIỚI THIỆU

Nghi thức và cách đối nhân xử thế tốt rất quan trọng trong kinh doanh cũng như trong đời sống hằng ngày. Khi một công ty có văn hóa tập trung vào các nguyên tắc nhã nhặn và tôn trọng người khác, tinh thần làm việc nhóm sẽ tăng cao và khách hàng sẽ tin tưởng bạn hơn. Cách đại diện doanh nghiệp giao tiếp trực tuyến lẫn trực tiếp, nhận thức của họ về các chuẩn tắc lễ nghi quốc tế, cách họ xử lý khi gặp thất bại hoặc tình huống khó khăn – tất cả những điều đó sẽ ảnh hưởng lớn tới tinh thần làm việc, hiệu suất, và lợi nhuận.

MỤC TIÊU KHOÁ HỌC

Kiến thức : Khoá học giúp bạn hiểu được những nguyên tắc quốc tế, cũng như hiểu mình – hiểu người để không cảm thấy lạc lõng, thiếu tự tin trong bất kỳ hoạt động, sự kiện, thương vụ đàm phán nào.

Vận dụng: Khi bạn đã hiểu biết về Nghi thức, bạn sẽ có Ý thức trong vận dụng sao cho hài hoà, hợp lý, từ đó tạo sự tôn trọng và tin cậy giữa bạn và đối tác để đặt nền tảng cho việc hợp tác giữa các bên.

LỢI ÍCH KHÓA HỌC

Tự tin: Khoá học "ProYOU - Nghi thức Giao tiếp quốc tế trong Kinh doanh" sẽ giúp bạn đạt được sự tự tin khi đại diện tổ chức hoặc chính mình làm việc trong môi trường đa văn hoá, nâng cao khả năng EQ, đạt được mục tiêu thông qua kỹ năng giao tế.

Kết nối: Ngoài việc học trực tiếp ở lớp, bạn sẽ được kết nối với giảng viên trong quá trình thực hành để được giải đáp các thắc mắc hay các vấn đề giao tiếp sau đó. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu trong các sự kiện do PACA tổ chức khi tham gia CLB Truyền thông và Đối ngoại PACA.

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY

Dựa trên tình huống cụ thể: Các bài giảng được xây dựng dựa trên các tình huống giao tiếp để học viên có thể dễ dàng hình dung và nắm bắt lý thuyết.

Tương tác: Lớp học của PACA luôn chú trọng sự tương tác và trao đổi giữa học viên với giảng viên, giữa học viên với học viên để gia tăng trải nghiệm giao tiếp của mỗi học viên vốn đến từ những tổ chức, nền văn hoá khác nhau. PACA luôn khuyến khích việc thảo luận nhóm và đưa ra những góc nhìn riêng trong giao tiếp đa văn hoá.

Qua việc phân tích và học hỏi từ các bài nói chuyện, cách dẫn dắt câu chuyện, những lỗi giao tiếp thường gặp, mỗi học viên sẽ cảm nhận, chuyển hóa thành kiến thức và cách áp dụng tốt nhất cho bản thân.

THÔNG TIN
ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

ĐỐI TƯỢNG

Chuyên viên, nhân viên văn phòng, tổng giám đốc và giám đốc phụ trách bộ phận của các Công ty start-up, các Tập đoàn đa quốc gia mong muốn được trang bị kiến thức và kỹ năng giao tiếp trong hội nhập quốc tế.

SỐ LƯỢNG

15 học viên

Học phí: 7,800,000 VND (đã bao gồm tiệc trưa, tài liệu học tập và chứng chỉ).

CHƯƠNG TRÌNH HỌC

1. Văn hoá giao tiếp

Hiểu biết cơ bản về giao tiếp và những lỗi cơ bản thường gặp trong giao tiếp.

2. Hình ảnh cá nhân

Bạn là ai trong tổ chức? Giữa bạn bè? Cách xác định và xây dựng hình ảnh cá nhân dựa trên điểm nổi trội của chính bạn, để bạn tỏa sáng với phiên bản tốt nhất của chính mình.

3. Nói chuyện trước tập thể

Khi bạn bắt đầu nói, ý tưởng chính đi ra từ đầu bạn, nhưng khi bạn kết thúc bài nói, ý tưởng đó phải ở trong đầu khán giả. Ở nội dung này, bạn sẽ học kỹ năng nói chuyện trước công chúng và phương pháp để chọn chi tiết đắt giá, câu chuyện thú vị cho bài nói của mình.

4. Ngôn ngữ giao tiếp

Bạn học được cách xác lập thông điệp của chính mình, hiểu thông điệp của đối phương từ những điều được nói hay không được nói ra.

5. Dress code (Quy tắc trang phục)

Bạn sẽ biết cách mặc đúng và mặc đẹp để thành công.

6. Nghi thức dự tiệc

Hiểu được quy tắc và đôi khi cần phá vỡ nó, đó là đỉnh cao của nghi thức và nghệ thuật giao tế.

7. Kỹ năng xây dựng mối quan hệ (networking)

Làm thế nào để bạn không cảm thấy lạc lõng trong một buổi tiệc, một cuộc họp, một sự kiện của Công ty/tổ chức? Bạn đã chủ động xây dựng mạng lưới quan hệ bổ trợ cho sự nghiệp của mình chưa? Những câu hỏi này sẽ được trả lời trong khoá học.

8. Quản lý mối quan hệ hiệu quả

Điểm đặt biệt của nội dung này là bạn sẽ được hướng dẫn những cách thức vượt qua khủng hoảng trong một mối quan hệ, bài học được thiết kế dựa trên những tình huống xử lý khủng hoảng của tổ chức và cá nhân.

Contact

GIẢNG VIÊN

Thầy Trần Xuân Thủy

Hiện công tác tại Cục lễ tân Nhà nước, Bộ Ngoại giao, là Cố vấn cấp cao về Lễ tân đối ngoại.

Cô Nguyễn Thị Ý Như

Trưởng phòng Truyền thông Đối ngoại và Phát triển bền vững tại Công ty Coca-Cola Việt Nam. Cô đồng thời là Chủ tịch CLB Truyền thông và Đối ngoại PACA.

Tốt nghiệp Học viện Ngoại giao tại Hà Nội, nhận bằng Thạc sĩ Luật thương mại và Kinh doanh quốc tế từ trường UWE (Anh Quốc). Ý-Như xây dựng sự nghiệp Truyền thông, Đối ngoại và Phát triển bền vững qua hơn 15 năm kinh nghiệm với các vị trí quản lý cấp cao tại các công ty trong nước và các tập đoàn đa quốc gia ở nhiều lĩnh vực như Ngân hàng, Bán lẻ, Hàng không, Tiêu dùng nhanh. Cô được đào tạo qua các khoá Intensive Business Etiquette tại Anh và Mỹ.

bottom of page